Tuesday, March 16, 2010

CNNงงแดงเทเลือดอภิสิทธิ์สั่งตร.ทำเนียบฯอดทน

CNNงงแดงเทเลือดอภิสิทธิ์สั่งตร.ทำเนียบฯอดทน



คมชัดลึก : มาร์ค สั่ง ตร.ทำเนียบฯ อดทน ตรีทศ เฝ้าเก้าอี้ นายกฯ มั่นใจรับมือ นปช. ได้ ไม่หวั่น ปาเลือดเข้าทำเนียบ อ้างเตรียมน้ำล้างแล้ว เหน็บ เป็นเทรนด์ใหม่ของการต่อสู้ แต่ไม่แน่ใจเป็นการยกระดับหรือไม่ เผย CNN ยัง งง ย้ำไม่ยอมให้เข้ามาในทำเนียบเด็ดขาด ฮือฮา!ศอ.รส.กลัวสื่อวิงเวียน จัดทีมแพทย์ดูแลทันทีหลังเกาะติดข่าวเสื้อแดงเทเลือด






 (16 มี.ค.) พล.ต.ท.ตรีทศ รณฤทธิ์วิชัย ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล (ผบช.ส.) ในฐานะที่เป็นผู้รับผิดชอบดูแลภายในทำเนียบรัฐบาล ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ที่ ปฏิบัติหน้าที่ในทำเนียบ โดยเฉพาะตึกไทยคู่ฟ้า ที่ตำรวจสันติบาลรับผิดชอบอยู่  จากนั้น ผบช.ส. กล่าวถึงสถานการณ์ทั่วไปของผู้ชุมนุมว่า คงตอบไม่ได้ว่าน่ากลัวหรือไม่ แต่ท่ามกลางความร้อนอย่างนี้ ก็ยอมรับว่าอารมณ์ของผู้ชุมนุมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แต่ในส่วนของรัฐบาลนั้นยืนยันได้ว่ามีความอดทนและทำงานอยู่ในกรอบ และส่วนตัวก็ไม่ได้หนักใจอะไร
 ผู้สื่อข่าวถามว่า มั่นใจว่าจะดูแลสถานการณ์ได้ใช่หรือไม่ พล.ต.ท.ตรีทศ กล่าวว่า อย่างที่บอกว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร คิดว่าตัวแปรอยู่ที่ความร้อนของอากาศ ทำให้คนโมโหขึ้น ตนจึงได้กำชับว่าให้มีความอดกลั้นให้มาก ซึ่งนายกรัฐมนตรีก็ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานทุกคนมีความอดทน และยืนยันว่ากำลังพลของเรามีมากพอแน่นอน ต่อข้อถามที่ว่าหากมีอะไรเกิดขึ้นจะทำอย่างไร ผบช.ส. กล่าวว่า คงต้องอยู่ในส่วนของการเจรจาซึ่งเป็นหน้าที่ของผู้บัญชาการตำรวจนครบาล 1
 ผู้สื่อข่าวถามว่า หากมีการขว้างถุงเลือดเข้ามาในทำเนียบฯ จะทำอย่างไร ผบช.ส. กล่าวว่า ไม่มีปัญหา เอาน้ำฉีดล้างได้ เมื่อถามว่าภาพการสาดเลือดที่ออกมาอาจดูไม่ดี ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล กล่าวว่า “ถือเป็นเทรนด์ใหม่ และผมคิดว่า CNN เองก็งง เวลานี้นักวิเคราะห์ต่างประเทศก็งง ซึ่งการกระทำเช่นนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นการสู้แบบยกระดับหรือไม่ แต่ยืนยันว่าการทำงานของเจ้าหน้าที่ขณะนี้มีความเป็นระบบมากขึ้นและยึดระเบียบข้อกฎหมายชัดเจน”
 ผู้สื่อข่าวถามว่า บางทีกฎหมายก็ใช้กับคนจำนวนมากไม่ได้ ผบช.ส. กล่าวว่า นั่นต้องอีกสเต็ปหนึ่ง ผู้สื่อข่าวถามว่า ผู้ชุมนุมมาอยู่ 4 วันแล้ว เป็นห่วงหรือไม่ว่าอาจจะบุกเข้ามาในทำเนียบ พล.ต.ท.ตรีทศ กล่าวว่า เท่าที่ฟังประกาศของแกนนำก็ชัดเจน เขาคงไม่อยากทำให้เป็นปัญหาขึ้นมา
ฮือฮา!ศอ.รส.กลัวสื่อวิงเวียนจัดทีมแพทย์ดูแลทันทีหลังเกาะติดข่าวเสื้อแดงเทเลือด
 เมื่อเวลา 17.15 น. ภายหลังจากกลุ่มคนเสื้อแดงเทเลือดด้านหน้าทำเนียบรัฐบาล ปรากฏว่าในช่วงเวลาเดียวกันนั้นเองสื่อมวลชนที่ปักหลักทำข่าวที่ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย(ศอ.รส.) ภายในกรมทหารราบที่ 11 (ร.11 รอ.) ได้ติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดจากสถานีโทรทัศน์ทุกช่องจากเครื่องรับ 7 เครื่องที่เจ้าหน้าที่ได้เตรียมไว้ให้
 และหลังจากคนเสื้อแดงเทเลือดเสร็จไม่นานเจ้าหน้าที่ที่ดูแลสื่อมวลชนได้ประกาศให้สื่อมวลชนทราบว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เชิญแพทย์และพยาบาลจากโรงพยาบาลพระมงกุฏมารอให้บริการ ถ้าสื่อมวลชนคนไหนเห็นข่าวเทเลือดแล้วรู้สึกว่าจะไม่สบายหรือวิงเวียนสามารถขอยาได้ ทั้งนี้หลังจากเจ้าหน้าที่ประกาศจบไม่ได้มีสื่อมวลชนคนไหนเดินไปขอยาแต่อย่างใด








ข่าวที่เกี่ยวข้องพราหมณ์ชี้เสื้อแดงเทเลือดผิดหลักการเป็นมนต์ดำ สธ.ส่งเจ้าหน้าที่ล้างเลือดแดงฆ่าเชื้อหน้าทำเนียบฯแดงเทเลือดทำเนียบวชิระใช้คลอร็อกซ์ฆ่าเชื้อตร.4กองร้อยอารักขาปชป.รับมือเสื้อแดงสาดเลือดจุรินทร์ประสานกทม.ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อเลือดเสื้อแดง

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive