Tuesday, March 16, 2010

จตุพรแจงเคลื่อนพลเทเลือดบ้านอภิสิทธิ์17มี.ค.เช้า

จตุพรแจงเคลื่อนพลเทเลือดบ้านอภิสิทธิ์17มี.ค.เช้า



คมชัดลึก : จตุพรประกาศเคลื่อนพลละเลงเลือด บ้านนายกฯพรุ่งนี้ 9 โมงเช้า ลั่นจะใช้ขบวนรถปิคอัพใหญ่ที่สุดในประเทศ







 (16 มี.ค.) ที่เวทีสะพานผ่านฟ้าลีลาศ เวลา 20.30 น. นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำนปช. ขึ้นปราศรัยหลังจากกลับมาจากพรรคประชาธิปัตย์ โดยประกาศว่า ในวันพรุ่งนี้( 17 มี.ค.)เวลา 09.00 น.จะมีขบวนรถปิคอัพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นัดหมายเคลื่อนพลจากสะพานผ่านฟ้าไปยังบ้านนายกรัฐมนตรี ที่ซ.สุขุมวิท 31
 "สงกรานต์เลือดครั้งที่แล้ว เลือดของเรายังไม่ได้รับการทวงคืนที่ไปคราวนี้จะเอาเลือดไปเพิ่มให้นายอภิสิทธิ์ โดยจะไปบอกว่าตำแหน่งนายกรัฐมนตรีนั้นประชาชนไม่ได้ให้  มีคนถามมาว่าไปราบ 11 แล้วทำเนียบฯก็แล้ว รัฐบาลยังไม่ยุบสภา จะทำอย่างไร ก็ขอให้รอฟังในวันต่อไปเราไม่มีวันหมด เมื่อเราหัวใจเดียวกันสละเลือดร่วมกันเราก็พร้อมจะตายร่วมกันใช่หรือไม่ เราต้องชนะด้วยกัน" นายจตุพร  กล่าว  ขณะที่นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ แกนนำนปช. กล่าวว่า สำหรับเส้นทางในการเดินขบวนในวันพรุ่งนี้จะใช้ถ.หลานหลวง เข้าถ.เพชรบุรี ถ.ราชเทวี ผ่านแยกปทุมวันสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตรงไปทางถ.สุขุมวิท จนถึงบ้านนายกรัฐมนตรี








ข่าวที่เกี่ยวข้องนิวยอร์กไทมส์ชี้เสื้อแดงเริ่มลดลงทยอยกลับบ้านอภิสิทธิ์ตรวจภัยแล้งเจอพายุลูกเห็บอดบินดูเขื่อนสิริกิตต์ ปชป.แก้เคล็ดตักน้ำมนต์พระแม่ธรณีฯล้างเลือดแดงปชป.สวนนปช.สาดเลือดเข้าพรรคยิ่งเจริญรุ่งเรือง "กี้"ลั่นถ้าไม่ยุบสภาไปบ้านนายกฯพิสูจน์เลือดมาร์ค

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive