Tuesday, March 16, 2010

แม้วติงลาออกส.ส.ปิ้งปลาประชดแมว

แม้วติงลาออกส.ส.ปิ้งปลาประชดแมว



คมชัดลึก :"ทักษิณ"ทวิตกระตุก 3 เกลอ ลาออกส.ส.เหมือนปิ้งปลาประชดแมว






(16มี.ค.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯทวิตผานทาง www.twitter.com/Thaksinlive โต้กระแสข่าวที่ว่า หน่วยข่าวกรองของประเทสสหรัฐอเมริกาแจ้งเตือนประเทศไทยจะมีการก่อวินาศกรรม และประเด็นข้อเสนอของ 3 เกลอนปช.ที่ให้ส.สงเพื่อไทยลาออกจากส.ส.เพื่อเป็นการกดดันรัฐบาล ดังนี้
 "มีข่าวว่าสุเทพฯนักปั้นน้ำเป็นตัวเจ้าเก่าบอกว่ามีข่าวกรองตปท.ดักฟังโทรศัพท์ผมทราบว่าจะมีวินาศกรรมกทม.สุเทพช่วยเอาเทปหลักฐานมาหน่อยจะมีรางวัล"
 "สุเทพไม่ใช่หรือที่บอกว่าผมขนเงิน 10,000 ล้านบาทเข้ามาทางสุวรรณภูมิตอนเลือกตั้งพรรคพลังประชาชนเป็นใหญ่แล้ว อายุ60แล้วเลิกนิสัยปั้นน้ำเป็นตัวเสีย"
 "ได้ยินคุณวีระฯเสนอที่จะให้ส.ส.เพื่อไทยลาออกเพื่อบีบอภิสิทธิ์ยุบสภา ผมเลยนึกถึงตอนความหวังใหม่ลาออกแล้วคุณชวนฯไม่ยุบสภาลากต่อไปจนเกือบครบเทอม ประวัติศาสน์มันมี เกรงว่าจะปิ้งปลาประชดแมวฝากเป็นข้อคิดนะครับ วันนี้ต้องเดินให้สุขุม เพราะเขาเป็นรัฐบาลที่เปรียบเหมือนต้นไม้ที่มีค้ำยันพิเศษ"








ข่าวที่เกี่ยวข้องตะเพิด3เกลออ้างใบสั่ง"ทักษิณ"เปลี่ยนหัว "เหวง"ยันเจาะเลือดต่อแม้"แม้ว"ไม่เห็นด้วย เสื้อแดงดาหน้าเจาะเลือดกดดันรบ.ยุบสภา"ท่านผู้หญิงวิระยา"ขึ้นเวทีเสื้อแดงปราศรัยก.ม.ปราบปรามการคอรัปชั่นในกัมพูชา

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive