Tuesday, March 16, 2010

ปชป.สวนนปช.สาดเลือดเข้าพรรคยิ่งเจริญรุ่งเรือง

ปชป.สวนนปช.สาดเลือดเข้าพรรคยิ่งเจริญรุ่งเรือง



คมชัดลึก : เด็กปชป. สวน นปช. สาด เลือด เข้าพรรคยิ่งเจริญรุ่งเรือง ขอบใจอุตสาหลั่งเลือดสร้างรักสามัคคี ด้าน ผอ.ปชป. ปัดยังไม่แจ้งความดำเนินคดี แกนนำ ขอหารือแกนนำพรรคอีกครั้ง คาด 18 มี.ค.ทราบผล






(16 มี.ค.) นายประกอบ รัตนพันธ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการที่กลุ่มคนเสื้อแดงนำเลือดมาเทหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ไม่ใช่การสาปแช่งแต่ถือเป็นสิริมงคล เพราะนำเลือดของคนหลายๆคนมารวมกันหมายถึงความสามารถสามัคคี สังเกตได้ว่าเวลาเขาจะสาบานตนเขาจะกรีดเลือดร่วมสาบานและพราหมณ์ ก็ไม่ใช่พราหมณ์แท้ๆ เ พราะพราหมณ์แท้ๆเขาไม่ทำพิธีชั่ว ไม่สาปแช่ง ไม่ใช่หมอผี ซึ่งเขายังอุตสาเอากรีดเลือดมาเทให้พรรคประชาธิปัตย์ แสดงว่าต้องผูกรักสมัคสมาน ต่อไปพรรคประชาธิปัตย์จะเจริญรุ่งเรืองมากกว่านี้
 ด้านนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้อำนวยการพรรค กล่าวถึงกรณีที่กลุ่มคนเสื้อแดง นำเลือดมาเทบริเวณลานพระแม่ธรณีบีบมวยผม ตึกที่ทำการพรรคว่า ขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการนำน้ำมาล้างหมดแล้ว
 ผู้สื่อข่าวถามว่า จะมีการแจ้งความดำเนินคดีกับแกนนำ หรือผู้ที่กระทำหรือไม่นั้น ผอ.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า มีการบันทึกภาพไว้หมดแล้วเช่นกัน แต่ก็ต้องดูว่ามีการบุกรุกอย่างไรบ้าง เพราะถือว่าหากเข้ามาเกินทางเดินเท้าหรือฟุตบาต ก็ถือว่าเป็นพื้นที่ของพรรค ซึ่งคาดว่าภายวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคมนี้ จะมีความชัดเจนในเรื่องดังกล่าว ทั้งนี้ขณะนี้ตนยังไม่หารือกับผู้ใหญ่ของพรรคว่าจะให้ดำเนินการอย่างไรบ้าง แต่เบื้องต้นการที่ผู้ชุมนุมเข้ามาถึงที่ทำการพรรคนั้น ไม่ถือว่าเป็นความบกพร่องของเจ้าหน้าที่ เพราะมีการปะทะกัน อีกทั้งมีผู้ชุมนุมและสื่อมวลชนจำนวนมาก จึงสามาถเข้าใจได้ว่ากลุ่มคนเสื้อแดง ต้องการที่จะแสดงออกบางอย่างด้วย อย่างไรก็ตามการกระทำดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับเรื่องไสยศาสตร์หรือไม่นั้นตนไม่แน่ใจ แต่เห็นว่ามีพราหมณ์มาทำพิธีด้วยก็แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการพิสูจน์ถังเลือดและเลือดที่กลุ่มผู้ชุมนุมได้สาดบริเวณพื้นที่ทำการพรรคนั้น พบว่าไม่มีกลิ่นคาวเลือดและเลือดที่บรรจุในถังแต่ละถัง ก็มีสีที่ค่อนข้างแตกต่างกันมาก อีกทั้งถังพลาสติกที่เทเลือดออกแล้ว กลับไม่มีเลือดเกาะติดอยู่ที่พาชนะดังกล่าว และจากการสอบถามเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลวชิระ ก็บอกว่าเป็นเลือดที่ผสมน้ำ ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็บอกว่า เป็นเลือดวัวหรือเลือดควาย
 








ข่าวที่เกี่ยวข้อง "กี้"ลั่นถ้าไม่ยุบสภาไปบ้านนายกฯพิสูจน์เลือดมาร์ค เจ้าอาวาสวัดศรีบุญเรืองแผลงฤทธิ์สาดเลือดใส่ทหารรพ.วชิระล้างคราบเลือดแดงหน้าปชป.แล้วพราหมณ์ชี้เสื้อแดงเทเลือดผิดหลักการเป็นมนต์ดำ แดงเทเลือดหน้าพรรคปชป.ก่อนถอนกำลังกลับผ่านฟ้า

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive