Tuesday, March 16, 2010

ณัฐวุฒิเมินข่าวกดดันให้เปลี่ยนตัวแกนนำนปช.ใหม่

ณัฐวุฒิเมินข่าวกดดันให้เปลี่ยนตัวแกนนำนปช.ใหม่



คมชัดลึก : ณัฐวุฒิเมินข่าวกดดันให้เปลี่ยนตัวแกนนำนปช.ใหม่ ยันเดินหน้าสันติวิธี ไม่รีบปิดเกมเป็นเดือน-เป็นปี ก็พร้อมสู้ เหมือนหยอดกระปุกทุกวัน ชี้ สร้างสันติภาพ ยากกว่าสร้างสงคราม







(16มี.ค.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช. กล่าวถึงกระแสกดดันให้เปลี่ยนตัวแกนนำ ว่า เป็นเรื่องธรรมดา ที่ผ่านมาโดนโจมตีจากฝ่ายตรงข้ามมาเยอะ จะโดนจากฝ่ายตัวเองบ้างก็ไม่เป็นไร ยืนยันว่านปช.ไม่ได้หาต้องการหาทางลง เพราะเราพร้อมจะชุมนุมยืดเยื้อเป็นเดือนเป็นปี โดยจะมีคนสลับสับเปลี่ยนกันมาร่วมชุมนุมไม่มีวันหมด สัญญาณที่ดีขณะนี้คือการสนับสนุนของคนกทม. ที่สำคัญนปช.ยึดมั่นในสันติวิธี เปรียบเหมือนการหยอดกระปุกทุกวันๆเพื่อรอชัยชนะครั้งใหญ่ สิ่งที่เราทำคือการสร้างสันติภาพ ไม่ใช่สร้างสงคราม ดังนั้นต้องใช้เวลาบ้างก็ไม่มีปัญหา
 “ นปช.ยืนยันว่าเราชกตามกติกา แต่รัฐบาลทำให้มวยสากล กลายเป็นมวยปล้ำที่ไม่มีใครเคารพกติกา กรรมการเอาเก้าอี้มาฟาดนักมวย ประเทศชาติจึงไม่มีใครเคารพกติกา และพยายามจะผสมโรงแต่นปช.ยังยืนยันว่าจะทำตามกติกา แต่อยากบอกว่าทหารในกองทัพที่ไม่พอใจที่บูรพาพยัคฆ์เป็นใหญ่อยู่ฝ่ายเดียว กำลังหาทางจัดการกันเองอยู่”นายณัฐวุฒิ กล่าว
 








ข่าวที่เกี่ยวข้องปณิธานรับกังวลเสื้อแดงเตรียมบุกบ้านอภิสิทธิ์พรุ่งนี้ ศอ.รส.สั่งคุมเข้ม38จุดเสี่ยงเน้นสุวรรณภูมิ-บ้านป๋า ส.นักข่าวจี้ตร.ตามล่ามือดีกระชากกระเป๋าช่างภาพนิวยอร์กไทมส์ชี้เสื้อแดงเริ่มลดลงทยอยกลับบ้านอภิสิทธิ์ตรวจภัยแล้งเจอพายุลูกเห็บอดบินดูเขื่อนสิริกิตต์

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive