Wednesday, March 31, 2010

ฝ่ายค้านแทงกั๊กรอมาร์คตัดสินใจยุบไม่ยุบ

ฝ่ายค้านแทงกั๊กรอมาร์คตัดสินใจยุบไม่ยุบ



คมชัดลึก :ประธานวิปค้านยังแทงกั๊ก รอนายกฯตัดสินใจยุบ-ไม่ยุบ ก่อนชงญัตติซักฟอก






(31มี.ค.) เวลา 09.00 น.นายวิทยา บุรณศิริ ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคฝ่ายค้านให้สัมภาษณ์กรณีร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำ รุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย เสนอยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลในวันที่ 19 เม.ย.ว่า ร.ต.อ.เฉลิมคงคิดว่าอาจจะมีข้อยุติในบางประเด็น หากมีความจำเป็นก็ต้องยื่นเพื่อทำหน้าที่ต่อจากประชาชนที่ดำเนินการไปแล้ว เมื่อถามว่าจะยื่นเอาไว้ก่อนได้หรือไม่ นายวิทยากล่าวว่า เป็นช่วงจังหวะที่ต้องดู ถ้าเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้น โดยนายกรัฐมนตรีจริงใจ พรรคเพื่อไทยก็พร้อมที่จะกลับไปให้พี่น้องประชาชนพิสูจน์ใหม่ แต่ถ้าไปขัดจังหวะในสิ่งที่นายกรัฐมนตรีตัดสินใจ ก็อาจเป็นช่องว่างหรือสุญญากาศเกิดขึ้นได้
 เมื่อถามว่าไม่เกรงว่าร.ต.อ.เฉลิมจะน้อยใจหรือไม่ นายวิทยา กล่าวว่า พูดคุยกันเรียบร้อยแล้ว ร.ต.อ.เฉลิมไม่ได้ซีเรียส เพียง แต่ท่านบอกว่าถ้าจังหวะช่วงที่จะเสนอยื่นญัตติเป็นไปได้ ก็จะทำหน้าที่ของ ส.ส.ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ เมื่อถามว่ามีกำหนดระยะเวลาในการรอการเคลื่อนไหวของประชาชนจนถึงเมื่อไหร่ นายวิทยา กล่าวว่า เป็นส่วนหนึ่งที่เราต้องฟังไว้บ้าง ไม่ใช่ทำอะไรตามอำเภอใจเราอย่างเดียว








ข่าวที่เกี่ยวข้อง'แม้ว'วีดีโอลิ้งค์ยันอยู่รัสเซียมีความสุขดี25องค์กรภาคปชช.ซัดรบ.-นปช.อย่าเอาปท.ต่อรองโจ๋ไทยถูกพม่าแทงดับหน้าโรงพักห้วยขวาง "เหวงพร้อมเจรจารบ.รอบ3คุยแค่วันยุบสภานปช.ขอแรง20ล้านแดงทั่วปท.โค่นรัฐอำมาตย์

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive