Saturday, March 20, 2010

พระซ้อนท้ายจยย.โบกธงแดงไล่อภิสิทธิ์

พระซ้อนท้ายจยย.โบกธงแดงไล่อภิสิทธิ์



คมชัดลึก :"เสื้อแดง"โวยถูกกั้นขบวน "เสธ.แดง"ซุ่มถนนลาดพร้าวให้กำลังใจม็อบ ด้านพระซ้อนท้ายจักรยานยนต์ พร้อมโบกธงสีแดงไล่ "มาร์ค"






(20มี.ค.) เวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขบวนหางแถวกลุ่มเสื้อแดงขณะนี้ยังติดอยู่ที่โรงแรมรอยัลปริ๊ซเซส หลานหลวงยาวไปถึงสะพานผ่านฟ้า ทำให้ผู้ชุมนุมไม่พอใจและบีบแตรยาวและอ้างว่ารัฐบาลมีการปิดกั้นเส้นทางและไม่ให้ขบวนผ่านไปได้ประกอบกับอาการที่ร้อนทำให้มีอาการไม่พอใจ มีแกนนำปราศรัยบนรถกระจายเสียงบอกว่ามีประชาชนบริเวณถ.เพชรบุรี บางจุดปาขวดน้ำใส่เสื้อแดงด้วย ส่วนที่บริเวณลาดพร้าว 65 พล.ต.ขัตติยะ ยอดบางเตย พร้อมการ์ดได้ไปยืนให้กำลังใจกลุ่มเสื้อแดง
 ต่อมาเวลา 11.20น. จยย.ที่นำเสื้อแดงจากสะพานผ่านฟ้าเคลื่อนตัวถึงแยกรัชดา-ลาดพร้าว จากนั้นตามด้วยขบวนนักรบองค์ดำของนายจตุพร พรหมพันธุ์และนายวิภูแถลง พัฒนภูมิไทย ซึ่งบนรถจยย.มีพระภิกษุสงฆ์ร่วมในขบวนโดยนั่งซ้อนซ้ายและร่วมโบกธงแดงตะโกนขับไล่รัฐบาล ซึ่งระหว่างการเคลื่อนขบวนไม่มีการปิดถนน โดยประชาชนทั่วไปสามารถใช้เส้นทางโดยการวิ่งชิดเกราะกลางถนนได้แต่การจราจรก็ยังติดขัดอยู่ 
 ทั้งนี้ถนนรัชดาภิเษกได้มีเสียงดังไปทั่วไปบริเวณทั้งจากแตรรถจยย.และรถยนตร์ และเสียงผู้ชุมนุมโห่ร้องและตะโกนว่าออกไป ออกไป
 จากนั้นเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวกลุ่มเสื้อแดง ที่หน้าห้างน้อมจิตต์ ฝั่งตรงกันข้ามกับเดอะมอลล์ บางกะปิ ในเส้นทางที่จะผ่านแยกลำสาลี  เพื่อออกไปทางมหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยที่หน้าห้างน้อมจิตต์ มีกลุ่มเสื้อแดงกว่า 200  คน มาปักหลักรออยู่ที่ริมฟุตบาธ  ในขณะที่การจราจรทางด้านหน้าห้างยังปกติ ส่วนท่าทีคนกรุงเทพฯ ต่างไปอยู่บนสะพานลอย  เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดง ในขณะที่ผู้ใช้รถที่ขับผ่าน บางรายมีการไขกระจกลงและใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพกลุ่มคนเสื้อแดงที่ชุมนุมรอกันอยู่








ข่าวที่เกี่ยวข้องรัฐยังไม่หารือต่ออายุประกาศใช้พ.ร.บ.มั่นคง ปาบึ้ม"ร.ร.เปรมติณสูลานนท์"จ.ขอนแก่น เสื้อแดงพัทยาทยอยเข้ากรุงหนุนม็อบนปช. สถานีรถไฟใต้ดินโชคชัยร่วมมิตรปิดชั่วคราว เสื้อแดงสลายตัวพอใจเนชั่นรับข้อเรียกร้อง

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

1 comment:

  1. วันนี้ดูอภิปราย ปรากฏว่าพระซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์ หลังจากนั้นโดนจับพร้อมอาวุธสงครามวันที่ 9 เมษายน อะไรไม่แปลกเพิ่งมาเปิดเผยวันนี้ว่า เจ้าหมอนี่เป็นพลทหารในราบ 11 (มันแปลกดีน๊ะ)

    ReplyDelete

Blog Archive