Thursday, March 18, 2010

จิ๋วแนะมาร์คต้องให้ใจให้เกียรตินปช.

จิ๋วแนะมาร์คต้องให้ใจให้เกียรตินปช.



คมชัดลึก :"บิ๊กจิ๋ว" แนะ อภิสิทธิ์" ต้อง ให้ใจ-ให้เกียรติ นปช.เหตุเป็น คนไทย เชื่อ ทุกอย่างจบแน่ แต่ อภิสิทธิ์" ต้องทำเอง จึงมีความหมาย ชี้ เจรจาคือทางออก อย่าเห็นคนคิดต่างผิด ส่วนแนวคิด รบ.แห่งชาติ เป็นแนวทางหนึ่งเท่านั้น






(18มี.ค.) พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงทางออกของสถานการณ์ทางการเมืองในขณะนี้ว่า ตนเคยเสนอไปแล้ว แต่ทุกอย่างต้องอยู่ในความรับผิดชอบของผู้นำประเทศ
 “ผมคิดว่าผู้นำประเทศต้องให้ใจ ให้เกียรติกับประชาชนคนเสื้อแดงที่มาชุนนุมเพราะถือเป็นคนไทย ที่นายกฯต้องดูแลเหมือนกัน หากให้ใจเขา ผมก็เชื่อว่าจะสามารถแก้ปัญหาในขณะนี้ได้ ส่วนคนกลางผมคิดว่าไม่จำเป็นต้องมี นายกฯเป็นผู้นำต้องทำทุกอย่างจึงจะมีความหมาย” พล.อ.ชวลิต กล่าว
 ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า รู้สึกดีใจกับสิ่งที่ตนเองได้พูดไป เพราะมีแนวโน้มที่ทั้งคณะรัฐมนตรี (ครม.) และนายกรัฐมนตรีจะเดินมาตามแนวทางนี้ คือ ต้องมีการเจรจา ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี ถ้าทุ่มเทเข้าใจ และอโหสิกรรมในฐานะที่เป็นคนไทยด้วยกันก็น่าจะดี อย่ามองว่าคนที่มีความเห็นไม่ตรงกับเราแล้ว เขาคิดผิด ทั้งนี้ยังหวังว่าทุกอย่างจะสงบเรียบร้อยในเร็วๆ นี้ ส่วนแนวทางการเสนอตั้งรัฐบาลแห่งชาตินั้น เป็นแนวทางหนึ่งเท่านั้น
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ชวลิต ได้เข้ารับการผ่าตัดตา ที่รพ.พระมงกฏ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา








ข่าวที่เกี่ยวข้อง"อภิสิทธิ์"แถลงพร้อมเจรจากลุ่มเสื้อแดง บิ๊กหอยเตรียมนั่งเก้าอี้หัวหน้าพรรค"พรรคพลังคนกีฬา"บอลไทยลีกเลื่อนอีกมาร์ค"กร้าวฟ้องหมิ่น"แม้ว-สามเกลอ" สื่อแคนาดาฟันธงม็อบเสื้อแดงไม่มีทางชนะ

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive