Thursday, March 18, 2010

ทักษิณโฟนอินขอบคุณทอม ดันดีขึ้นเวทีแดง

ทักษิณโฟนอินขอบคุณทอม ดันดีขึ้นเวทีแดง



คมชัดลึก :การันตีทอม ดันดี ไม่ต้องแขวนคอตาย ต้องกลับมาทำให้ประเทศไทยกลับมารุ่งได้อีกแน่ แต่เสื้อแดงต่างจังหวัดจะต้องมารวมตัวกันที่สะพานผ่านฟ้ามากๆ






 (18มี.ค.) เมื่อเวลา 21.15 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้โฟนอินมายังเวทีปราศรัยผ่านฟ้าฯ ต่อผู้ชุมนุมกลุ่มเสื้อแดง ว่า   ช่วงนี้ตนอยู่ระหว่างเดินทาง จึงอยากแวะมาคุยกับพี่น้องที่อยู่บนราชดำเนินก่อน ดีใจที่ทราบว่าทุกอย่างเข้าที่เข้าทางขึ้น แต่เราอยากจะอยู่กันนานหน่อย เพราะนายกฯหน้าตาใสแต่หน้าหนาไปหน่อยไม่ยอมออกซะที เราจึงต้องอยู่กันอย่างนี้มาทำถนนคนเดิน
 "ต้องขอบคุณทอม ดันดี ที่บอกว่าถ้าผมกลับมาแล้วแก้ปัญหาไม่ได้จะไปผูกคอตาย แต่ไม่ต้องห่วงผมทำได้แน่ ถ้าทำไม่ได้ไม่พูด และยังทำได้มากกว่าที่พูด" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวและว่า
  ตนเห็นทีวีช่อง 3 5 7 9 11 เสนอข่าวโจมตีเสื้อแดงตลอดเวลา ทำให้ตนนึกถึงเหตุการณ์พฤษภาทมิฬที่บิดเบือนข่าว จึงขอให้พี่น้องไม่ต้องไปดู หากไม่มีพีเพิลแชลแนล ก็สามารถมาร่วมกันที่ราชดำเนินจะได้รู้ว่ามากันทำไมที่นี่ ได้ข่าวว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จะฟ้องตนและแกนนำนปช.เรื่องคลิปเสียงก็ขอให้ฟ้องเร็วๆ จะได้พิสูจน์ซะทีที่ว่าคลิปเสียงไม่ได้ตัดว่ามีความสมบูรณ์ในตัวเองว่าสั่งใช้ความรุนแรงกับพี่น้องประชาชน
 และจะเห็นว่ากรรมการสิทธิมนุษยชน (กสม.) ไปแถลงข่าวในกรมทหาร เวลาตำรวจใช้แก๊ส กสม.ออกมาโวยวาย หรือตอนที่ทหารจิกหัวผู้หญิง กสม.ไปหลบกระดองอยู่ที่ไหน บ้านเมืองที่เละอย่างนี้เพราะกติกาเดินด้วยตัวเองไม่ได้เพราะมีคนแทรกแซงตลอดเวลา
 "ผมจะเรียกนายอภิสิทธิ์ว่านายกฯฉอเลาะเพราะพูดเก่งทุกวัน คุณเป็นรัฐบาลพอเริ่มต้นก็ผิดซะแล้วไม่มาตามครรลอง นิสัยอย่างนี้คุณชวนไม่เอา ตอนความหวังใหม่ชนะ 2 เสียง คุณชวนไม่เอาเลยให้พล.อ.ชวลิตตั้ง แต่คุณอภิสิทธิ์เป็นนายกฯที่ไม่ชอบเริ่มต้นก็ใช้กำลังภาย" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว








ข่าวที่เกี่ยวข้องทอม ดันดีเปิดตัวเวทีนปช.ขอติดคุกกับ"ทักษิณ" กระแตจับคู่กระต่ายตีเข่าชวนเต้นกระจายรับปีใหม่แซ่ดทะลุทุ่ง (พุธที่ 18 พ.ย.52)

จอแก้ว เรื่องย่อ วีรบุรุษนอกสังเวียน

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive