Thursday, March 18, 2010

พ่ออภิสิทธิ์มั่นใจลูกสามารถฝ่าฟันอุปสรรคไปได้

พ่ออภิสิทธิ์มั่นใจลูกสามารถฝ่าฟันอุปสรรคไปได้



คมชัดลึก :ชาวชุมชนใกล้บ้านพักอภิสิทธิ์รวมตัวกันเข้ามอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจ นพ.อรรถสิทธิ์ เวชชาชีวะบิดารับแทนพร้อมขอบคุณเชื่อมั่นลูกชายจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคไปได้






 วันนี้(18 มี.ค.53) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่หน้าบ้านนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ภายในซอยสุขุมวิท 31 แขวงคลองเตย เขตวัฒนา กรุงเทพฯ มีกลุ่มตัวแทนประชาชนจากชุมชนเขตบางรัก และเขตวัฒนา ประมาณ 30 คน เดินทางมาที่บ้าน นายกฯ เพื่อให้กำลังใจ แต่เมื่อมาถึงนายอภิสิทธิ์ ไม่อยู่บ้าน ก่อน นพ.อรรถสิทธิ์ เวชชาชีวะ บิดานายอภิสิทธิ์ และอดีต รมช.กระทรวงสาธารณสุข ปี 2534 ออกมารับดอกไม้และสิ่งของจากประชาชนที่มาให้กำลังใจ
 นพ.อรรถสิทธิ์ กลาวว่า ขอขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจลูกชายตน และจะนำเรื่องไปบอกนายอภิสิทธิ์ให้ เชื่อมั่นลูกชายจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ กรณีที่มีข่าวลอบสังหารนายกฯนั้น ก็เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย แต่มั่นใจไม่เกิดขึ้น เชื่อมั่นในการดูและรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ต่อนายกฯและบุคคลสำคัญ นอกจากนี้คาดว่าจะไม่เกิดเหตุรุนแรง เพราะคนไทยทุกคนมีนิสัยไม่ชอบความรุนแรง
 นพ.อรรถสิทธิ์ กล่าวอีกว่า ลูกชายตนนั้นทำงานหนักมากขึ้นต้องดูแลบ้านเมืองและความสงบสุขของประเทศ ตนและครอบครัวก็ให้กำลังใจเสมอ เชื่อมั่นว่าสามารถทำงานได้อย่างดีและยุติธรรม เนื่องจากนายอภิสิทธ์จะบริหารบ้านเมืองด้วยความอดทนอดกลั้น
 ด้านนายกิติ กังวาเวชกุล หนึ่งในตัวแทนเขตวัฒนาที่เดินทางมามอบของขวัญและให้กำลังใจนายกฯ เผยว่า ที่เดินทางมาวันนี้ เพื่อมอบหินควอตส์ขาว หรือแร่ขาวเขี้ยวหนุมาน มามอบให้นายกฯ เพื่อคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายต่างๆ ปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป โดยหินดังกล่าวตนเก็บรักษามาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว
 ทั้งนี้ นพ.อรรถสิทธิ์ เวชชาชีวะ บิดานายอภิสิทธิ์ ได้ใช้เวลาพูดคุยกับประชาชนที่เดินทางมาพบ ประมาณ 20 นาที ก่อนกลับเข้าไปในบ้านพัก ท่ามกลางการอารักขาของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ ประมาณ 2 กองร้อย
 








ข่าวที่เกี่ยวข้องเสธ.หนั่นชี้สถานการณ์ตอนนี้ไม่เหมาะใช้สภาเจรจา"พายัพ"ปัดข่าวน้ำเลี้ยงก๊อก2โอดเป็นคนล้มละลายอภิสิทธิ์เผยก.ตร.กำลังสอบข้อร้องเรียนจ่าเพียร พัลลภเย้ยนปช.รบไร้ยุทธศาตร์ทำใกล้แพ้ไม่โง่ช่วย "อภิสิทธิ์"แถลงพร้อมเจรจากลุ่มเสื้อแดง

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive