Wednesday, March 17, 2010

นายกฯลั่นจัดการนักการเมืองเอี่ยวสอบเข้าร.ร.นอภ.

นายกฯลั่นจัดการนักการเมืองเอี่ยวสอบเข้าร.ร.นอภ.



คมชัดลึก :นายกฯรอดูผลสอบจากป.ป.ช.เรื่องทุจริตสอบเข้า รร.นอภ. ยันถ้าพบนักการเมืองมีเอี่ยวต้องถูกจัดการ






 เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17 ก.พ.นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.)ตรวจสอบพบพยานหลักฐานการทุจริตในการสอบเพื่อคัดเลือกบุคคลเข้าโรงเรียนนายอำเภอ ว่า ตนรับทราบข่าวนี้เบื้องต้น แต่ยังไม่มีการรายงานเข้ามา ส่วนจะมีการตั้งคณะกรรมการมาสอบสวนอีกชุดหรือไม่นั้น ต้องดูว่าเขาสรุปมาอย่างไร มีปัญหาหรืออุปสรรคใดหรือไม่ ถ้าเขาทำได้เต็มที่แล้ว ก็ดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ของเขาได้ ซึ่งถ้ามีการสอบสวนพบว่าเรื่องนี้โยงไปถึงนักการเมือง ก็ต้องบอกและมีส่งเรื่องมาให้ตนแล้วตนก็ต้องดำเนินการ
 เมื่อถามว่าช่วงนี้มีข่าวการซื้อขายตำแหน่งค่อนข้างมาก นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ตนยืนยันว่ารัฐบาลชุดนี้จะตรวจสอบจริงจัง แล้วผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็ต้องดำเนินการอย่างตรงไปตรงมาและเป็นรูปธรรม ซึ่งขณะนี้เราทำเช่นนี้ในทุกเรื่อง เช่น กรณีการแต่งตั้งโยกย้ายตำรวจในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 กรณีของกระทรวงสาธารณสุขที่เราทำไปได้ในระดับหนึ่งแล้ว ซึ่งทุกเรื่อง เราไม่มีปล่อย








ข่าวที่เกี่ยวข้องพศ. เปิดโครงการวัดเป็นศูนย์กลางชุมชน แม่ทัพ4รดน้ำศพ2ทหารเหยื่อโจรใต้ซุ่มยิงกมธ.เชิญทหาร-บ.นำเข้าจีที200เข้าชี้แจง "ในหลวง"ทอดพระเนตรแสดงเชิดสิงโตจับคู่แข่งการเมือง'โคราช'ผูกเกลอสมานฉันท์

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive