Wednesday, March 17, 2010

เสื้อแดงบุกบ้านอภิสิทธิ์10โมงเช้าวันนี้

เสื้อแดงบุกบ้านอภิสิทธิ์10โมงเช้าวันนี้



คมชัดลึก :"จตุพร" เผย วันนี้กลุ่มเสื้อแดงจะเคลื่อนพลไปบ้านนายก"อภิสิทธิ์" 10 โมงเช้า พร้อมเข้ายื่นหนังสือฟ้องสถานทูตเมืองผู้ดี-ลุงแซม






(17มี.ค.) นายจตุพร พรหมพันธุ์ ให้สัมภาษณ์ว่า ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวกับการเดินทางของคนเสื้อแดงที่จะเดินทางไปบ้านนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี วันนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการจราจรที่อาจติดขัดขึ้นได้ คนเสื้อแดงจะออกจากสะพานผ่านฟ้าเวลา 10.00 น. โดยจะใช้เส้นทางถนนหลานหลวง เข้าถ.ราชเทวี และเลี้ยวเข้าสยามสแคว์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และเข้าสู่ถนนสุขุมวิท โดยระหว่างการเดินทางไปนั้นจะผ่านสถานทูตอังกฤษ ซึ่งนักวิชการของกลุ่มเสื้อแดงจะเข้ายื่นหนังสือเพื่อชี้แจงให้รัฐบาลอังกฤษรับทราบถึงสถานการณ์และความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ส่วนขากลับกลุ่มคนเสื้อแดงก็จะแวะที่สถานทูตสหรัฐฯ เพื่อที่จะชี้แจงเช่นกัน
 นายจตุพร ยังกล่าวถึงแนวคิดของตนที่เสนอให้ส.ส.พรรคเพื่อไทยลาออก เพื่อกดดันรัฐบาล แต่เมื่อได้มีการพูดกับส.ส.ของพรรคเพื่อไทยแล้วเห็นว่าหากส.ส.จะลาออกต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเลือกตั้งใหม่ด้วย ดังนั้นจึงเห็นว่าส.ส.เพื่อไทยทุกคนไม่จำเป็นต้องลาออก แต่อยากจะให้เปิดหน้ามาร่วมต่อสู้ร่วมกับคนเสื้อแดงจะดีกว่า








ข่าวที่เกี่ยวข้องพุธที่ 17 มีนาคม 2553คิดสวนทาง - เพลงความรัก กับ ประชาธิปไตยมองผ่านเลนส์คม - เสนอข่าว...สนาม "ม็อบ" ธุรกิจพระใน..."เดือนแดงเดือด" คมเคียวคมปากกา - สายัณห์-ขวัญชัย

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive