Wednesday, March 17, 2010

อนุพงษ์เปิดแถลงข่าวใช้ไม่ใช้จีที200พรุ่งนี้

อนุพงษ์เปิดแถลงข่าวใช้ไม่ใช้จีที200พรุ่งนี้



คมชัดลึก :อนุพงษ์ เปิดแถลงข่าว ใช้-ไม่ใช้ เครื่องตรวจวัตถุระเบิด จีที 200 ในวันพรุ่งนี้







 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 ก.พ.ที่กองบัญชาการกองทัพบก พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก ได้เรียกประชุมหน่วยงานที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการจัดซื้อเครื่อง “จีที 200” เจ้าปัญหาขึ้นที่กองทัพบก คือ กรมสรรพาวุธทหารบก กรมส่งกำลังบำรุง และ กรมยุทธการทหารบก เพื่อหาทางออกกับเครื่อง “จีที 200” ว่าจะยังให้ใช้งานต่อไปอีกหรือไม่ โดยเฉพาะการใช้งานภารกิจในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมถึงที่มาที่ไปของงบประมาณในการจัดซื้อที่มีราคาสูงถึง 1,000 ล้านบาทกว่า
 ทั้งนี้ในที่ประชุม พล.ท.เอกชัย วัชรประทีป เจ้ากรมสรรพาวุธ (สพ.ทบ.) และ พ.อ.ทวีศักดิ์ จันทราสินธุ์ ผู้บังคับการหน่วยทำลายล้างวัตถุระเบิดหน่วยเฉพาะกิจอโณทัย และทีมหัวหน้าในการค้นหา ในฐานะที่ใช้เครื่อง จีที 200 โดยตรง ได้อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับการใช้งาน ซึ่ง พล.อ.อนุพงษ์ ก็ไม่ได้ว่าอะไร โดย พล.อ.อนุพงษ์ เตรียมที่จะเปิดแถลงข่าวเกี่ยวข้องข้อสงสัยต่างๆ ที่เกิดขึ้น ในวันที่ 18 ก.พ. 2553 เวลา 15.00 น. ที่หอประชุมกองทัพบก เทเวศร์ ให้กับสื่อมวลให้ได้รับทราบในรายละเอียด








ข่าวที่เกี่ยวข้องอภิสิทธิ์พร้อมสอบจัดซื้อจีที200ของทุกหน่วยแม่ทัพภาค4ยันจีที200จำเป็น-ปัดใช้สุนัขแทนศึกในเพื่อไทยบานปลายเฉลิมยันไม่ร่วมซักฟอกกก.สิทธิมนุษยชนฯจับตาใช้จีที200ชี้เป้าบุคคลดีเอสไอพร้อมตรวจจีที200บ.ต่างชาติหลอกขาย

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive