Wednesday, March 17, 2010

เสื้อแดงเชื่อคนกรุงเข้าใจ ลุยเทเลือดบ้านมาร์คเช้านี้

เสื้อแดงเชื่อคนกรุงเข้าใจ ลุยเทเลือดบ้านมาร์คเช้านี้

“ณัฐวุฒิ”เชื่อไปบ้านนายกฯไม่มี เหตุปะทะ ชี้ คนกรุงเข้าใจ ถอดเสื้อเหลือง สวมแดงแล้วเพียบ เปรียบ รัฐบาลเป็นมวยปล้ำ เผลอเก้าอี้ฟาด-ล็อคคอ-กัดหู ห้ามเสื้อแดงทำลายข้าวของบ้าน “มาร์ค”...เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 17 มี.ค.นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ แกนนำ นปช. กล่าวว่า ในวันนี้ กลุ่มคนเสื้อแดงจะเดินทางไปเทและสาดเลือดยังบ้านนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ซอยสุขุมวิท 33 ตามเส้นทางสยามสแควร์ ผ่านไปยังหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้าเส้นทางถนนสุขุมวิท ตนเข้าใจว่าคนกรุงเทพฯ นั้นเข้าใจ และให้กำลังใจกลุ่มคนเสื้อแดง จะไม่มีเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างชาว กรุงเทพฯ กับกลุ่มคนเสื้อแดงแน่นอน กลับได้รับเสียงตบมือต้อนรับล้นหลาม เห็นได้จากกรณีที่กลุ่ม นปช. ได้ไปปราศรัยที่หน้าธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ถ.สีลม ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี คนที่เคยเป็นเสื้อเหลือง กลายมาเป็นคนเสื้อแดงจำนวนมากแล้ว “ขณะนี้รัฐบาล ทำอย่างเดียวคือลากเวลายืดเยื้อให้ครบยกครบ เปรียบเป็นมวยเราเป็นมวยสากล แต่ฝ่ายรัฐบาลนั้นเป็นมวยปล้ำ พอเผลอเอาเก้าอี้ฟาด ล๊อกคอ กัดหูตลอดเวลา เล่นนอกเกมส์ เราไม่ต้องไปตามเขา ถ้าเราเป็นมวยปล้ำด้วย แน่นอนกัดหูกันปล้ำกัน ก็ตายทั้งคู่ ดังนั้นเราต้องเข้าใจ เราอย่าลุยสุ่มสี่สุ่มห้า เป้าหมายรัฐบาลอภิสิทธิ์นั้นเป็นเพียงบันไดแรก เท่านั้น หากแลกกับรัฐบาลอภิสิทธิ์ เราจะขาดทุนยับเยิน จากองค์กรเสื้อแดงเติบโตมาก ไม่ควรแลก สู้จะอดทนเพื่อชัยชนะที่ยิ่งใหญ่กว่า” นายณัฐวุฒิ กล่าว นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า เราจะขึ้นรถไป และ ขอย้ำว่าอย่าไปทำร้ายบ้านนายกรัฐมนตรี อย่าไปทำลายข้าวของที่เป็นของคนอื่น เราไปทำพิธีกรรมของเรา เพื่อเพิ่มความบอบช้ำให้กับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หากไปทำลายข้าวของ จะได้รัฐบาลทหารทันที ไม่มีทางคุ้มแน่นอน ถ้าจะชนะต้องชนะด้วยสันติและปัญหาเท่านั้น.


NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive