Friday, April 9, 2010

แม้ววีดิโอลิงค์สยบข่าวเป็นมะเร็งผมร่วงช็อค

แม้ววีดิโอลิงค์สยบข่าวเป็นมะเร็งผมร่วงช็อค



คมชัดลึก :"แม้ว "วีดิโอลิงค์ สยบข่าว เป็นมะเร็ง ทำคีโม ผมร่วงแล้วช็อค "ยัน" สดชื่น สบายสดใสดี พร้อมกับดึงผมโชว์ ว่าไม่ได้ใส่วิกปลอม เส้นผมไม่ได้ร่วงตามข่าว "โว" จะได้ประชาธิปไตยกลับคืนมาภายใน 1-2 วันนี้






เมื่อเวลา 22.20 น.วันที่ 9 เม.ย. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีได้วีดีโอลิงค์มายังเวทีคนเสื้อแดง หลังจากที่ไม่ได้วีโอลิงค์มานานติดต่อกัน 6 วัน 6 คืน ว่า หลังจากที่มีข่าวว่าตนเป็นมะเร็ง ทำคีโม ผมร่วงแล้วช็อค จึงต้องการมาโชว์ตัวเป็นๆ หลังจากนี้ก็ไม่รู้ว่าจะกล่าวหาว่าเอาเทปเก่ามาออกอีกหรือเปล่า ตนยืนยันยังอยู่ดี สบายดีอยู่ วันนี้ได้ชมการต่อสู้ของเสื้อแดงที่ต้องการสัญญาณสถานีโทรทัศน์พีเพิลแชนแนล รู้สึกตื้นตันใจที่เห็นที่น้องประชาชนมาอย่างเนืองแน่น ขอขอบพระคุณแกนนำและประชาชนที่ร่วมต่อสู้ และขณะนี้ทหารก็เริ่มตัดสัญญาณอีกแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะตนสามารถสื่อสารกับประชาชนผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้อยู่แล้ว
พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวอีกว่า วันนี้ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่ทำให้ประเทศชาติกลับเข้าสู่ความสมานฉันท์ เพราะได้เห็นตำรวจและทหารออกมาปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่ง แต่เมื่อถึงเวลาก็ไม่ได้ทำอะไรที่เป็นอันตรายต่อประชาชน แม้จะถูกบังคับ เมื่อเห็นประชาชนมาจำนวนมากก็ยอมรับสภาพแต่โดยดี ซึ่งตนหวังว่าตำรวจและทหารจะปล่อยให้ สองเกลอ คือ นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และนาย สุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีเอาหัวชนกัน อย่างไรก็ตามวันนี้ตนสบายดี และพรุ่งนี้ไปประเทศซาอุดิอาระเบียตามคำเชิญของรัฐบาล
“ ผมไม่เป็นอะไร สดชื่น สบายสดใสดี แต่อยากบอกสื่อให้ทบทวนการทำหน้าที่อย่าปิดหูปิดตาประชาชน และเชื่อว่าประเทศชาติจะได้ประชาธิปไตยกลับคืนมาภายใน 1-2 วันนี้ ” พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างที่พ.ต.ท.ทักษิณ วีดีโอลิงค์มายังเวทีปราศรัยเพียง 5 นาที  ได้ดึงเส้นผมบนศีรษะแสดงให้ประชาชนเห็นว่าผมไม่ได้ร่วง และไม่ได้ใส่ผมปลอม
ด้านนายณัฐวุฒิ กล่าวภายหลัง พ.ต.ท.ทักษิณวีดีโอลิงค์ เสร็จ ถึงกรณีที่สัญญาณพีเพิลแชนแนล ถูกตัดอีกครั้งหนึ่งว่า เป็นเรื่องที่คาดหมายไว้อยู่แล้ว หลายคนบอกว่าทำไมไม่ส่งคนทิ้งไว้ เพราะรัฐบาลจะเข้าไปตัดสัญญาณอีก ซึ่งเราก็ต้องการให้รัฐบาลตัดอีก เพราะเป็นสิ่งที่ทำให้เห็นว่ารัฐบาลพ่ายแพ้ หากพรุ่งนี้คนเสื้อแดงไม่ได้ไปที่สถานีไทยคม ลาดหลุมแก้วแล้วสามารถต่อสัญญาณได้ นาย อภิสิทธิ์ จะว่าอย่างไร หรือจะตัดๆ ต่อๆ อย่างนี้ไปเรื่อยๆ และขอยืนยันกับผู้ชุมนุมว่า ภายใน 1-2 วันนี้ ผู้ชมระบบทีวีดาวเทียม จะสามารถกลับมาดูพีเพิลแชนแนลได้อีกครั้ง








ข่าวที่เกี่ยวข้อง"ณัฐวุฒิ"บอกคืนนี้ทักษิณวิดีโอลิงค์แบงก์โอนเงินทักษิณเข้าคลังเว้นกรุงเทพฮุนเซนยันไม่ยอมให้พีทีวีใช้ดาวเทียมเขมรออนแอร์ สาทิตย์เผยเสื้อแดงใช้สัญญาณดาวเทียมฮ่องกงผู้ชุมนุม-ทหารบาดเจ็บ11รายที่ลาดหลุมแก้ว

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive