Monday, March 15, 2010

แม้วยุพรรคร่วม ทิ้งอภิสิทธิ์ จวกอำมาตย์อีก

Mon, 15 Mar 2010 23:12:51 +0000
แม้วยุพรรคร่วม ทิ้งอภิสิทธิ์ จวกอำมาตย์อีก
ทักษิณ วีดิโอลิงก์คุยเสื้อแดงจวกอำมาตย์ไม่เคารพกติกา ต้นเหตุชาติวุ่นวาย เรียกร้อง บรรหาร-สุวัจน์-สมศักดิ์-พินิจ เลิกเป็นไม้ค้ำให้ต้นไม้ที่กำลังจะตาย ชวนทหาร-ตร.-ขรก.ร่วมกับเสื้อแดง ทวงืนประชาธิปไตย..เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 15 มี.ค. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้วีดิโอลิงก์เข้าไปยังเวทีปราศรัยของกลุ่มคนเสื้อแดง ที่บริเวณสะพานผ่านฟ้าลีลาศ โดยขอให้กลุ่มผู้ชุมนุมอดทน  ทราบตลอดเวลาว่าเสื้อแดงที่มาชุมนุมไม่ได้รับความสะดวกสบาย ทั้งเรื่องห้องน้ำ อาหารการกิน หวังว่าความอดทนและเสียสละอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ จะจารึกไปในประวัติศาสตร์การเมืองไทยอีกนานแสนนานอาจจะมีคนมาบอกให้ผมเลิกรักพี่น้องประชาชน ผมเลิกไม่ได้ เพราะพี่น้องดีกับผมเหลือเกินมีเพลงอยู่เพลงหนึ่งนักร้องชื่อ อ๊อฟ ปองศักดิ์ เป็นเพลงที่ใช้จีบกัน  เพลงชื่อว่า หยุดไม่ได้ขาดใจ มีตอนหนึ่งที่ผมชอบมาก เอามาฝากพี่น้องเขาบอกว่า สั่งให้ฉันต้องหยุดรักเธอ เท่ากับฉันต้องหยุดหายใจ ถ้ามาสั่งให้ผมหยุดรักพี่น้องเสื้อแดงที่ทุ่มเทอย่างนี้ เท่ากับบังคับให้ผมหยุดหายใจนั่นเอง ยอมไม่ได้ แล้วก็ต้องใช้สมอง พลังที่มีอยู่ทั้งหมดว่าจะทำอย่างไรให้พี่น้องพ้นทุกข์ มีความสุข นั่นคือสิ่งที่เรามองข้ามไปแล้ว ไม่ใช่ส่ิงที่เราจะชนะหรือไม่ แต่มองว่าจะทำอย่างให้พี่น้องไทยทั้งประเทศ มีความสุข มีความเจริญก้าวหน้า ลูกหลานมีอนาคตที่ดีเท่าเทียมอารยประเทศส่วนการที่กลุ่มผู้ชุมนุมเดินทางไปชุมนุมที่กองพลทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ แม้จะไม่สามารถทำให้รัฐบาลยอมรับเงื่อนไขที่เรียกร้อง ก็ไม่ถือว่ากลุ่มเสื้อแดงแพ้ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวต่อว่า ที่เล่าเรื่องราวต่างๆ ไปเมื่อวันที่ [...]

No comments:

Post a Comment

Blog Archive