Monday, March 15, 2010

รถมอเตอร์ไซด์ฟีโน่นรินามโผล่กลางม็อบเสื้อแดง

Mon, 15 Mar 2010 23:50:01 +0000
รถมอเตอร์ไซด์ฟีโน่นรินามโผล่กลางม็อบเสื้อแดง
คมชัดลึก : “รถมอเตอร์ไซด์ฟีโน่”นรินามโผล่กลางม็อบเสื้อแดง ประกาศหาเจ้าของก็ไม่ปรากฎตัว ร้อนจนท.เข้าตรวจสอบหาวัตถุต้องสงสัย หวั่นหมกระเบิด หลังค้นไม่มีอะไรในกอไผ่
(15มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น.ที่ผ่านมา  ได้พบรถมอเตอร์ไซด์ต้องสงสัยจอดอยู่ในซอยวัดปรินายก ซึ่งอยู่หลังรถถ่ายทอดของสถานนีโทรทัศน์ช่อง 7 สี โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถมอนเตอร์ไชด์ยี่ห้อยามาฮา รุ่นฟีโน่  โดยได้มีการพ่นสีแดงทั้งคัน  แต่ไม่มีป้ายทะเบียน 
 และจากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า รถคันดังกล่าวเดิมได้จอดอยู่บริเวณด้านหน้าเวทีปราศรัย แต่เมื่อในเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา ได้เกิดไฟไหม้บริเวณใต้สะพานผ่านฟ้า  ทำให้การ์ดนปช.ต้องเคลื่อนย้ายรถคันดังกล่าวมาไว้ที่บริเวณจุดที่พบรถต้องสงสัยดังกล่าว และเมื่อมีประกาศหาเจ้าของรถก็ไม่ปรากฎว่ามีผู้ใดรับเป็นเจ้าของ ทางเจ้าหน้าที่ทหารจึงเข้ามาตรวจสอบ แต่ก็ไม่พบวัตถุต้องสงสัยใดๆ เจ้าหน้าที่จึงทำการขนย้ายรถคันดังกล่าวไปไว้ที่สน.นางเลิ้ง
ข่าวที่เกี่ยวข้องท่านผู้หญิงวิระยาขึ้นเวทีกลุ่มคนเสื้อแดงปราศรัยรองผอ.ศูนย์บริการโลหิตฯแนะเจาะเลือดต้องสะอาด รองผบช.น.แนะทางเลี่ยงจราจรช่วงม็อบเสื้อแดงเสื้อแดงออกอาการหวั่นใจมาตราการเจาะเลือด
แดงซัดรบ.ยิงเองเอ็ม79สร้างเหตุออกพรก.ฉุกเฉิน
NEWSblank ข่าวออนไลน์

No comments:

Post a Comment

Blog Archive