Sunday, June 13, 2010

เสธ.หนั่นส่งเมียให้กำลังใจไพฑูรย์ แก้วทอง

เสธ.หนั่นส่งเมียให้กำลังใจไพฑูรย์ แก้วทอง



คมชัดลึก : เสธ.หนั่น ส่งเมีย ตัวแทน ให้กำลังใจไพฑูรย์ แก้วทอง พ้นเก้าอี้รมว.แรงงาน ขณะที่คนพิจิตร กลุ่มแรงงาน แห่มอบดอกไม้งานเลี้ยงสังสรรค์ แน่นรร.ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ฯ ฉวีวรรณ ขจรประศาสน์หยอดคำหวาน เสธ.หนั่น พร้อมหนุนไพฑูรย์ ส่วนเจ้าตัว ย้ำไม่น้อยใจ ชี้เข้าใจการเมืองแค่ตำแหน่งหมุนเวียน ปัดเสธ.ทาบร่วมพรรค กั๊ก อนาคตค่อยว่ากันหนุน ปชป. เสธ.หนั่น






(13 มิ.ย.) ที่ห้องจัดเลี้ยงธนบุรี โรงแรมริเวอร์ไซด์ บางพลัด กทม. วันที่ 13 มิ.ย.53 เวลา 12.00 น. สมาคมชาวพิจิตร และกลุ่มสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์กลุ่มต่างๆ กว่า 200 คน ร่วมงานเลี้ยง “ มุทิตาจิต รัฐมนตรีในดวงใจ ” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อการสังสรรค์ ขอบคุณและให้กำลังใจนายไพฑูรย์ แก้วทอง อดีต รมว.แรงงาน และ ส.ส.พิจิตร 11 สมัย หลังพ้นจากตำแหน่ง รมว.แรงงาน โดยเป็นการจัดเลี้ยงอาหารบุฟเฟต์ มีวงดนตรีร้องเพลงขับกล่อมบนเวที ซึ่งชาวพิจิตร และตัวแทนกลุ่มแรงงานต่างๆ ได้นำดอกกุหลาบสีแดง สีชมพู รวมทั้งกระเช้าเครื่องดื่มบำรุงกำลัง มามอบให้เป็นกำลังนายไพฑูรย์จำนวนไม่น้อย
 ขณะที่งานเลี้ยงครั้งนี้มีนางฉวีวรรณ ขจรประศาสน์ ที่ปรึกษาสมาคมชาวพิจิตร ภริยา พล.ต.สนั่น รองนายกรัฐมนตรี และแกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา นำกระเช้าดอกไม้มาร่วมให้กำลังใจนายไพฑูรย์ด้วย รวมทั้งกลุ่มเอกชนบริษัทจ้างงาน และข้าราชการรัฐวิสาหกิจ อาทิ นายอดิศร เกียรติโชควิวัฒน์ ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ( กฟภ.)
 โดยนางฉวีวรรณ กล่าวบนเวทีว่า วันนี้เดินทางมาเป็นตัวแทนของ เสธ.หนั่น ซึ่งติดภารกิจต่างจังหวัด โดย เสธ.หนั่น มีความรักต่อนายไพฑูรย์ เหมือนพี่ น้อง วันนี้ เสธ.หนั่น จะคอยให้กำลังนายไพฑูรย์เป็นคนแรก ซึ่งคนพิจิตรมีความรักต่อกัน อย่างการเลือกตั้ง เสธ.หนั่น นายไพฑูรย์ และนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ ต่างก็ดูแลพื้นที่ของตนเอง ส่วนเรื่องที่นายไพฑูรย์ ถูกปรับออกจากตำแหน่ง รมว.แรงงาน คนพิจิตรก็เข้าใจเรื่องของสถานการณ์การเมือง ก็ไม่เป็นไรโดยวันนี้ตนเป็นตัวแทน เสธ.หนั่นมาให้กำลังใจนายไพฑูรย์แล้ว เพราะนายไพฑูรย์ เป็นนักการเมืองที่คนพิจิตรรักมากเหมือน เสธ.หนั่น
 ด้านนายไพฑูรย์ กล่าวขอบคุณทุกกลุ่มที่เดินทางมาให้กำลัง พร้อมระบุว่า แม้การเมืองจะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ตนไม่ได้รู้สึกน้อยใจอะไรที่ต้องถูกปรับออกจากตำแหน่ง รมว.แรงงาน เพราะตนไม่ได้ยึดติดอำนาจ วาสนา ตำแหน่งก็มักจะมีการหมุนเวียนกันไป ซึ่งตนอายุร่วม 70 ปีแล้วทำงานกับใครก็ไม่มีปัญหา อย่างนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.แรงงานคนใหม่ ก็ได้พูดคุยกันยังเรียกตนว่าพ่อเลย ขณะที่นโยบายการทำงาน นายเฉลิมชัยประกาศไว้แล้วว่า จะสานต่อนโยบายที่ตนเคยทำไว้ จึงคิดว่าจะไม่มีปัญหาอะไรมาก อย่างไรก็ดีในการทำงานก็ต้องช่วยกันใน ครม. และต้องใช้เวลา โดยการทำงานของรัฐบาลจะเป็นที่พอใจหรือไม่ สุดท้ายเมื่อมีการเลือกตั้งจะเป็นเครื่องชี้วัด สำหรับคนพิจิตรเองราก็รักกันเหมือนพี่น้อง ซึ่งแม้ว่าตนจะไม่ได้เป็นรัฐมนตรีแล้ว แต่ยังคงสถานะ ส.ส.พิจิตร ก็ต้องทำหน้าที่นี้ต่อไปในสภา ส่วนอนาคตการเมืองจะเป็นอย่างไร ต่อไปก็ต้องรอดูความเคลื่อนไหว
 ทั้งนี้นายไพฑูรย์ ยังให้สัมภาษณ์ด้วยว่า ตนไม่รู้สึกน้อยใจ วันนี้ก็ถือเป็นการเลี้ยงสังสรรค์กลุ่มบุคคลที่ตนเคยร่วมทำงานด้วยและให้กำลังใจกัน ส่วนอนาคตการเมืองนั้น จากนี้ตนก็ลงพื้นที่ตามปกติ ซึ่งอนาคตจะไปร่วมงานกับพล.ต.สนั่น หากมีการทาบทาม หรือยังจะสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์นั้น อนาคตค่อยมาพูดกันเวลานี้ไม่มีอะไร การที่นางฉวีวรรณ ภริยา พล.ต.สนั่น เดินทางมาวันนี้ ก็มาให้กำลังกันในฐานะคนพิจิตร ไม่มีการทาบทามอะไร
 เมื่อถามว่า ในการลงเลือกตั้งอนาคตนั้นจะมีความลำบากหรือไม่ หากยังไม่ได้ตัดสินใจอยู่ร่วมกับ พล.ต.สนั่น ซึ่งเป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่ด้วย นายไพฑูรย์ กล่าวว่า ก็ยอมรับว่าประชาชนอาจสับสนบ้างที่พื้นที่มี ส.ส.หลายกลุ่ม แต่ที่ผ่านมาคนพิจิตร เห็นแล้วว่าสามารถมี ส.ส.4 คน ที่อยู่ 3 พรรคได้








ข่าวที่เกี่ยวข้องพท.ปูดปชป.'เหนือ-ตะวันออก'จับมือฝ่ายค้าน คณิตยันนายกฯไว้ใจพร้อมทำหน้าที่ไม่หวั่นเสียงต้านพุธที่ 9 มิถุนายน 2553

ครม.คนรักมาร์ค เทพเทือกมั่นใจ7เสียงพผ.ยกมือผ่านงบฯ54แน่

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive