Saturday, April 17, 2010

รบ.แจกวีซีดีใครฆ่าแดง?ย้ำมีผู้ก่อการร้ายแฝงม็อบ

รบ.แจกวีซีดีใครฆ่าแดง?ย้ำมีผู้ก่อการร้ายแฝงม็อบ



คมชัดลึก :รัฐบาลโดย"สาทิตย์ วงศ์หนองเตย" แจกวีซีดี ใครฆ่าแดง? ย้ำมีผู้ก่อการร้ายแฝงม็อบแดง พร้อมสามารถดาวน์โหลดคลิปวีดีโอได้ที่เว็บไซต์ประมวลเหตุการณ์โดยสำนักนายกรัฐมนตรี www.factreport.go.th






 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน(ศอฉ.) ภายในกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์(ร.11 รอ.) นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่นำวีซีดีชุด “ใครฆ่าแดง?” ตอนที่ 1 ซึ่งจัดทำโดย ศอฉ. จำนวน 100 แผ่น มาแจกจ่ายให้กับสื่อมวลชนที่มาทำข่าวภายใน ศอฉ. โดยวีซีดีดังกล่าวเป็นการรวบรวมภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงเมื่อวันที่ 10 เม.ย.2553 จากการบันทึกภาพของสื่อมวลชนทั้งในและต่างประเทศ
 เพื่อขอให้สื่อมวลชนช่วยนำไปเผยแพร่ต่อสาธารณชนให้ทราบชัดเจนว่าการเรียกร้องประชาธิปไตยอย่างบริสุทธิ์ใจของกลุ่มผู้ชุมนุมส่วนใหญ่นั้น ได้มีกลุ่มผู้ก่อการร้ายเข้ามาแฝงตัว ซึ่งมุ่งหวังทำลายชีวิตของเจ้าหน้าที่รัฐและผู้ชุมนุม เพื่อโยนความผิดให้กับเจ้าหน้าที่ จนนำไปสู่ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ถือเป็นภัยร้ายแรงต่อความมั่นคงของประเทศ ทั้งนี้ รัฐบาลขอย้ำว่าให้ประชาชนรีบถอนตัวจากการชุมนุมเพื่อความปลอดภัยของประชาชนผู้บริสุทธิ์
 อย่างไรก็ตาม สำหรับประชาชนทั่วไปที่สนใจชมภาพเหตุการณ์ดังกล่าว สามารถดาวน์โหลดคลิปวีดีโอได้ที่เว็บไซต์ประมวลเหตุการณ์โดยสำนักนายกรัฐมนตรี www.factreport.go.th








ข่าวที่เกี่ยวข้องนครบาลเล็งแจ้งข้อหาเพิ่มแกนนำเสื้อแดงหนีจับเสื้อหลากสีนับพันคนรวมตัวแสดงพลังรักชาติเสียงลำโพงแดงกระทบสมเด็จพระสังฆราช ทนายแดงโร่พบตำรวจขอแกนนำมอบตัว15พ.ค.สรรเสริญแจงมาร์คตั้งอนุพงษ์คุมศอฉ.สุเทพยังนั่งผอ.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive