Monday, May 31, 2010

หมอตุลย์ลั่นคนหลากสีไม่อยู่ใต้อาณัติใคร

หมอตุลย์ลั่นคนหลากสีไม่อยู่ใต้อาณัติใคร



คมชัดลึก :หมอตุลย์ โต้ ฝ่ายค้าน ถูกอภิปรายพาดพิง ลั่นคนหลากสีไม่เคยอยู่ใต้อาณัติใคร แถมปัดไม่เคยรับเงินเพื่อเคลื่อนไหว และไม่เคยเป็นนอมินีเสื้อเหลืองปัดจ้าง ปชช. ร่วมลงชื่อ ถอด 3ส.ส. พท.






(1พ.ค.) นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ แกนนำกลุ่มเสื้อหลากสี แถลงข่าวตอบโต้กรณีนายวิชาญ มีนชัยนันท์ ส.ส.กทม. นางสาวอรุณี ชำนาญยา ส.ส.พะเยา และนายไพจิต ศรีวรขาน ส.ส.นครพนม พรรคเพื่อไทย ที่อภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล เมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยกล่าวพาดพิงถึงตน ด้วยข้อความเท็จจนทำให้เกิดความเสียหาย ว่า จากการที่นายวิชาญกล่าวหาตนว่ามอบเช็คจำนวน 1 แสนบาท เพื่อชักจูงครอบครัวของอาสาสมัครที่เสียชีวิต ลงชื่อในแบบถอดถอน 3 ส.ส. ซึ่งหลังเหตุการณ์วันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่ได้มีทหารเสียชีวิต 5 นาย และมีผู้บาดเจ็บอีกนับร้อยราย ก็ได้มีประชาชนที่เห็นอกเห็นใจกับครอบครัวที่เสียชีวิต และบาดเจ็บทั้งทหารและประชาชน จึงได้เรียกร้องให้ตนทำการเปิดบัญชี ซึ่งตนก็ได้เปิดบัญชีออมทรัพย์ของสภากาชาดไทย เพื่อรวบรวมเงินบริจาค เมื่อได้เงินบริจาคจำนวน 3 ล้านบาทเศษ ก็ได้มอบโดยแบ่งเงินจำนวนดังกล่าวให้กับครอบครัวทหาร และประชาชนที่บาดเจ็บและเสียชีวิตทั้งหมด จึงขอยืนยันว่าไม่มีการนำเงินบริจาคมาชักจูงให้ประชาชนร่วมลงชื่อถอดถอน 3 ส.ส. อย่างแน่นอน
 แกนนำกลุ่มคนเสื้อหลากสี กล่าวว่า กรณีที่นางสาวอรุณีกล่าวหาว่าตน ไปร่วมตรวจค้นคนเสื้อแดงที่จะกลับบ้าน ทั้งที่ความจริงตนไม่ได้ไปร่วมตรวจค้น แต่นำอาสาสมัครไปมอบน้ำดื่มให้กับกลุ่มคนเสื้อแดงที่จะกลับบ้าน อย่างไรก็ตาม การที่นายไพจิตกล่าวหาว่ากลุ่มคนเสื้อหลากสี เป็นนอมินีกับแกนนำเสื้อเหลือง หรือได้รับการว่าจ้างจากรัฐบาลโดยรับเงินมาเป็นร้อยล้านบาท ซึ่งตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะการชุมนุมของคนเสื้อหลากสี เป็นการชุมนุมโดยอิสระไม่ได้อยู่ใต้อาณัติใคร








ข่าวที่เกี่ยวข้องบึ้ม!สนั่นห้องเช่าราม53ดับ1สาหัส3ราย เทือกปัดข่าวพผ.ฟรีโหวตรมต.ถูกซักฟอกเทพเทือกชี้ยูเอ็นแทรกแซงไทยไม่ได้ ซักฟอกเดือดไล่ส.ส.ปชป.ออกห้องประชุมฯวิปรัฐฯโต้ฝ่ายค้านประท้วงน้อยกว่ารบ.ชุดก่อน

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive