Wednesday, May 5, 2010

วีระนำเสื้อแดงปฏิญาณจงรักภักดีในหลวง

วีระนำเสื้อแดงปฏิญาณจงรักภักดีในหลวง



คมชัดลึก :"วีระ" นำเสื้อแดงปฏิญาณจงรักภักดีในหลวง หลังท่านผู้หญิงวิริยา ยกเลิกนำจุดเทียนชัยถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคลที่สี่แยกราชประสงค์






(5พ.ค.) ที่สี่แยกราชประสงค์ เวลา 19.00 น. นายวีระ มุสิกพงษ์ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) นำคนเสื้อแดงถวายพานพุ่มสักการะ พร้อมทั้งกล่าวปฏิญาณตนแสดงความจงรักภักดีต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันฉัตรมงคล จากนั้นร่วมร้องเพลงสดุดีมหาราชาและเพลงสรรเสริญพระบารมี
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีระ มุสิกพงษ์ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) พยายามประสานงานให้ท่านผู้หญิงวิริยา ชวกุล ประธานกรรมการเลขาธิการมูลนิธิบำรุงขวัญทหาร ตำรวจ อาสาสมัคร ชายแดนใต้ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ มาเป็นประธานพิธี แต่ได้รับการประสานจากท่านผู้หญิงวิริยาว่าขอยกเลิกการเดินทางมายังเวทีที่ราชประสงค์ โดยให้เหตุผลว่าต้องการให้เป็นงานของเสื้อแดง ซึ่งนายวีระเป็นผู้นำเหมาะสมที่สุด แต่ได้มอบพระบรมฉายาลักษณ์และนำพานพุ่มดอกไม้มาตกแต่งเวที
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.47 น. เกิดเหตุการณ์ไฟฟ้าลัดวงจรอีกครั้งที่หลังเวทีการชุมนุมซึ่งสร้างความแตกตื่นให้กับผู้พบเห็นเหตุการณ์เป็นอย่างโดยถือเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่เกิดไฟฟ้าลัดวงจรหลังจากเมื่อวันที่ 4 พ.ค.ได้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกัน 2 ครั้งในเวลาไล่เลี่ยกัน








ข่าวที่เกี่ยวข้องDSIไม่ยันคนร้ายใช้ตึกภปร.ยิงM79ใส่ศาลาแดง 'วีระ'ย้ำนายกฯระบุวันยุบสภาก็กลับบ้าน "ไกรศักดิ์"ผวากระสุนM79อาจสละสิทธิ์ลงส.ส. ศิริโชคยืนยันยุบสภาช่วง15-30ก.ย. รพ.จุฬาฯเปิดบริการ-ผู้ป่วยทยอยกลับแล้ว

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive