Sunday, May 23, 2010

เทือกยันไม่ปิดกั้นฝ่ายค้านยื่นซักฟอก

เทือกยันไม่ปิดกั้นฝ่ายค้านยื่นซักฟอก



คมชัดลึก :สุเทพ" ยันไม่ปิดกั้น ฝ่ายค้าน ขู่ ยื่น ซักฟอก ไม่สนว่าเป็นเรื่องอะไร แต่พร้อมเปิด สภาสมัยวิสามัญ แต่ต้องรอถกงบประมาณฯก่อน







(24พ.ค.) ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯฝ่ายความมั่นคงและเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวกรณีที่ฝ่ายค้านจะยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลว่า เมื่อเขายื่นญัตติต่อประธานสภาฯเสร็จ รัฐบาลก็จะได้กำหนดวันที่จะไปตอบ ทั้งนี้ในการเปิดประชุมสภาสมันวิสามัญวันที่ 26-27 พ.ค. จะต้องมีการพิจารณา ร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2554 ก่อน
 ผู้สื่อข่าวถามว่า แต่ขณะนี้เหตุการณ์บ้านเมืองกำลังเกิดขึ้นสดๆร้อนๆ น่าจะมีการหยิบยกขึ้นมาพูดคุยกันก่อน รองนายกฯความมั่นคง กล่าวว่า เรื่องนี้คงต้องแยกกัน คือ 1.เรื่องงบประมาณแผ่นดิน ซึ่งเป็นความสำคัญของบ้านเมือง ที่จะต้องเดินหน้าต่อไปซึ่งจะต้องทำให้แล้วเสร็จ มีตารางเวลาที่ชัดเจนอยู่ 2.เรื่องของการอภิปรายไม่ไว้วางใจเมื่อฝ่ายค้านยื่นญัตติ รัฐบาลก็พร้อมที่จะขอให้เปิดประชุมสภาสมัยวิสามัญ เพื่ออภิปรายในทันทีโดยไม่ปิดกั้น ส่วนฝ่ายค้านจะอภิปรายไม่ไว้วางใจเรื่องอะไรนั้น ก็เป็นเรื่องของฝ่ายค้าน ส่วนที่ฝ่ายค้านจะยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจตนด้วยนั้น ไม่มีปัญหา








ข่าวที่เกี่ยวข้องไต่สวนขอหมายจับ"แม้วก่อการร้าย ร้อง'ซีเอ็นเอ็น'เสนอข่าวบิดเบือน'สุกี้'วอนคนไทยรักกัน เซ็นทรัลแจ้งเปิดห้างทุกสาขาปกติวันนี้ ศูนย์ฟื้นฟูฯถกมาตรการเยียวยาผู้ประกอบการตร.เต้น!พาสื่อพิสูจน์ห้องคุมข้งนปช.


NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive