Saturday, May 1, 2010

พระเทพฯทรงเยี่ยมสมเด็จพระสังฆราช

พระเทพฯทรงเยี่ยมสมเด็จพระสังฆราช



คมชัดลึก :ช่วงบ่ายวันนี้(1พ.ค.) สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินเป็นการส่วนพระองค์ไปยังโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อทรงเยี่ยมสมเด็จพระสังฆราช ที่กำลังประทับรักษาพระองค์อยู่






ขณะที่บรรยากาศที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เช้าวันนี้(1พ.ค.)  มีเพียงแพทย์ พยาบาลเวรประจำ ให้บริการอยู่ที่ห้องฉุกเฉินเท่านั้น ส่วนอาคารในโรงพยาบาลได้ปิดเพื่อความปลอดภัย และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลดูแล
 นพ.อดิศร ภัทราดูลย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า ขณะนี้เหลือเพียงสมเด็จพระสังฆราชประทับรักษาพระองค์อยู่ในโรงพยาบาล ส่วนการทำงานของโรงพยาบาลในขณะนี้เหลือเพียงแพทย์เวรและพยาบาลประจำในห้อง ฉุกเฉิน หากทางกลุ่ม นปช.ยอมเจรจาและถอยร่นออกไปถึงบริเวณแยกสารสิน เชื่อว่าจะสามารถเปิดให้บริการประชาชนได้ตามปกติ แต่เนื่องจากยังไม่ได้คำยืนยันการเจรจา และสามารถให้ความมั่นใจกับบุคลากรทางการแพทย์ ที่เดินทางมาให้บริการจึงต้องให้บริการได้เพียงบางส่วน แต่ก็เต็มความสามารถของแพทย์ พร้อมขอโทษประชาชนที่ไม่สามารถให้บริการทางการแพทย์ได้ และขอขอบคุณในกำลังใจที่ทุกประชาชนมอบให้กับแพทย์พยาบาลของโรงพยาบาล จุฬาลงกรณ์
 








ข่าวที่เกี่ยวข้องชมรมพยาบาลฯแนะแกนนำแดงรับผิดชอบบุกรพ.จุฬาสุเทพสั่งบช.น.เคลียร์ทางเข้า-ออกรพ.จุฬาฯแดงหักเสธ.แดงรื้อบังเกอร์หน้ารพ.จุฬาฯหมอ-พยาบาลรพ.ชุมชนจี้ม็อบเคารพสิทธิผู้ป่วยเสธ.แดงค้านนชป.รื้อบังเกอร์หน้ารพ.จุฬาฯผลักอกการ์ด

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive