Wednesday, January 30, 2013

เหนือกว่าทุกอย่าง เบนิเตซ มึนตึ้บ สิงห์บลู เจ๊า เรดดิ้ง ได้ไง!!

เหนือกว่าทุกอย่าง เบนิเตซ มึนตึ้บ สิงห์บลู เจ๊า เรดดิ้ง ได้ไง!!
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีมเชลซี ไม่รู้จะหาคำไหนมาอธิบาย หลังแข้ง สิงห์บลู เสีย 2 ลูกรวด จนโดน เรดดิ้ง ไล่ตีเสมอ 2-2 ช่วงทดเจ็บ ทั้งๆ ท่ี่นำห่าง 2-0 และคุมเกมไว้ได้หมด...สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 31 ม.ค.ว่า เอล ราฟา ราฟาเอล เบนิเตซ รักษาการผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า ไม่รู้จะสรรหาคำใดๆ มาอธิบาย หลังจากลูกทีมโดน เรดดิ้ง เจ้าถิ่นทำช็อก ตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พลาดสามแต้มไปอย่างเหลือเชื่อ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาเชลซี มีโอกาสซิวสามแต้มใสๆ จากสนาม มาเดจสกี สเตเดียม หลังจากนำห่าง 2-0 จาก ฮวน มาตา และ แฟรงค์ แลมพาร์ด แต่ เรดดิ้ง ก็ฮึดจนมาตีไข่แตกได้ก่อนหมดเวลา 3 นาที จาก อดัม เล ฟอนเดร ก่อนท่ี่จะเป็นเขาคนเดิม สวมบทฮีโร่ ซัดลูกตีเสมอให้เรดดิ้่ง 2-2 ได้สำเร็จ ในนาทีที่ 95หลังเกม เบนิเตซ ซึ่งกำลังโดนกดดันอย่างหนักจากแฟนบอล สิงห์บลู​ ของตนเอง กล่าวว่า ทุกคนน่าจะเห็นว่า เกมนี้ เราคุมเกมไว้ได้หมดตั้งแต่ตั้งจนจบ มันยากที่จะอธิบายกับสิ่งที่เกิดขึ้น ฟรีคิกสุดท้าย เราเล่นกันผิดพลาดหลายอย่าง เรามีโอกาสมากมายที่จะปิดเกมนี้ แต่ก็ทำไม่ได้ เกมมันเปลี่ยนไป เพราะพวกเขาเล่นบอลยาว มันทำให้เราต้องระมัดระวังมากขึ้นกับข้อผิดพลาดต่างๆ จากการรับลูกเซตพีซ พวกเขามีโอกาสยิงครั้งแรก หลังจากนาทีที่ 78 มันยากที่จะอธิบายว่า เราเสมอได้เช่นไรในเกมนี้ เราทุกคนต้องรับผิดชอบ เราต้องกลับมาคิดกันว่า ทำไมเราถึงไม่ชนะเกมนี้ และจะต้องหยุดข้อผิดพลาดเหล่านั้น กุนซือชาวสเปน เสริมทางด้าน ไบรอัน แม็คเดม็อตต์ นายใหญ่ของ เดอะรอยัลส์ กล่าวอย่างหน้าชื่นตาบาน หลังจากขโมย 1 แต้มมาจากเชลซี ได้อย่างไม่น่าเชื่อว่า ผมแทบไม่เห็นข้อผิดพลาดใดๆ ของเชลซีเลย พวกเขาเล่นได้เยี่ยม และทำให้เราลำบาก แต่เราสามารถเสมอกับทีมแชมป์ของยุโรปได้ ตอนที่เราโดนนำ 2-0 กับอีก 3 นาทีสุดท้ายของเกม 90 นาที.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive