Wednesday, January 30, 2013

บีร็อดจ์รับพอใจฟอร์มหงส์แอบเสียดายได้แค่เจ๊า

บีร็อดจ์รับพอใจฟอร์มหงส์แอบเสียดายได้แค่เจ๊า
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหงส์แดงลิเวอร์พูลรับพอใจในผลงานของลูกทีม ถึงแม้จะทำได้แค่บุกไปเสมอทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ออกปากชมลูกทีมใจสู้แต่ก็ยังรู้สึกกังวลในเกมรับ...สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 30 ม.ค. เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหงส์แดงลิเวอร์พูล ยืนยันพอใจในผลงานของลูกทีม ถึงแม้จะลงท้ายด้วยการบุกไปเสมอทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาในการแข่งขัน ลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนถึงสองลูกจาก หลุยส์ ซัวเรซ และ จอร์แดน เฮ็นเดอร์สัน แต่ก็มาแผ่วปลายถูกเจ้าถิ่นไล่ยิงเอาคืนจาก โอลิเวียร์ ชิรูด์ และ ธีโอ วัลคอตต์ ส่งผลให้ทั้งสองทีมทำได้แค่แบ่งแต้มกันไปคนละหนึ่งแต้ม ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็อยู่ที่ 7 ของตารางหลังจบการแข่งขัน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่าเรารู้สึกผิดหวังที่ไม่ชนะเพราะในชั่วโมงแรกเราเป็นฝ่ายครองเกมและสร้างโอกาสได้หลายต่อหลายครั้งเกมของเรามีความยืดหยุ่นและก็เหนี่ยวแน่นไปพร้อมกัน ผมไม่สามารถตำหนิลูกทีมได้ พวกเขาทำได้ดีในคืนนี้ เรายิงได้ถึงสองประตูและมีโอกาสที่จะได้มากกว่านี้ขณะที่ฝั่งของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล เองก็ได้กล่าวว่าผมเชื่อว่านี้เป็นการแข่งขันฟุตบอลที่ดีที่สุดของทั้งสองทีม เราอาจจะแพ้หรือชนะเลยก็ได้ถ้ามันมีความต่างถึง 3 หรือ 4 ประตูเราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพและจิตวิญญานของนักเตะ แต่เราก็ต้องกังวลกับเกมรับ เรารู้ว่าตรงไหนที่สามารถปรับปรุงได้และเราก็ต้องการที่จะมองในแง่บวกสำหรับเกมในคืนนี้ผมรู้สึกได้ว่าเราเล่นกันได้อย่างโดดเด่น. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive