Thursday, November 8, 2012

'เสธ.อ้าย'ไม่แปลกใจ 'ชัยสิทธิ์'นำตท.5-ตท.10แถลงต้าน

'เสธ.อ้าย'ไม่แปลกใจ 'ชัยสิทธิ์'นำตท.5-ตท.10แถลงต้าน
Pic_304863 "เสธ.อ้าย" ชี้ ไม่แปลกใจ "พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร" อดีตผบ.สส. นำตท.5-ตท.10 แถลงข่าวต้านชุมนุมของกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม เผยมีเบื้องหลัง ยังอุบวันนัดชุมนุมใหญ่ครั้งที่ 2 ย้ำทราบพรุ่งนี้...

วัน ที่ 9 พ.ย. พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ "เสธ.อ้าย" ประธานองค์การพิทักษ์สยาม กล่าวกับทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ยืนยันว่า การที่ พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด ญาติผู้พี่ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้นำกลุ่มเพื่อนเตรียมทหาร ตท.5 และเตรียมทหาร ตท.10 ออกมาแถลงข่าวต่อต้านการเตรียมการชุมนุมของกลุ่มองค์การพิทักษ์สยามนั้น ส่วนตัวไม่แปลกใจ และไม่มีความหนักอกหนักใจอะไร เพราะเตรียมทหาร ตท.5 ก็เป็นรุ่นเดียวกันกับ พล.อ.ชัยสิทธิ์ ขณะที่เตรียมทหาร ตท.10 ก็เป็นรุ่นเดียวกันกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มันก็เป็นธรรมดา

พร้อมกันนี้ พล.อ.บุญเลิศ ยังกล่าวถึงการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ที่ราชตฤณมัยสมาคม (สนามม้านางเลิ้ง) ในเวลา 09.30 น. ยืนยันว่า ไม่ต้องชนกับใคร และไม่เกรงว่าจะมีการยกพวกชนกันระหว่างสีด้วย เพราะเราชุมนุมกันในสถานที่ปิด ทั้งนี้ มั่นใจว่ามีกลุ่มมวลชนจากหลายองค์กรตอบรับเตรียมมาร่วมชุมนุมเป็นจำนวนมาก
อย่าง ไรก็ตาม พล.อ.บุญเลิศ ได้กล่าวย้ำถึงกรณีที่มีข่าวว่าจะนัดชุมนุมใหญ่อีกครั้งในวันที่ 24 พ.ย.นี้ ว่า ไม่ทราบ แต่จะทราบในวันพรุ่งนี่้ รวมไปถึงกระแสข่าวว่าอาจมีการตัดสินใจเคลื่อนกลุ่มผู้ชุมนุมไปทำเนียบรัฐบาล หรือไม่ ก็คงจะทราบในวันพรุ่งนี้.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive